Tags

,

Lần đầu ghé quán này khi đi chơi với bạn và bạn đề nghị ăn mì Quảng. Mì Quảng nào giờ mình chỉ mới ăn một lần và không thích lắm. Nhưng vốn “dễ tính” và cũng muốn thử lại món mì Quảng được khá nhiều người yêu thích nên đồng ý đi ăn lại thử xem sao.

Tô mì Quảng mình ăn đầu tiên ở đó là mì Quảng sườn và gà. Một phần mì Quảng có khá nhiều thịt, dọn kèm một chén nước dùng, bánh tráng và rau. Mình thì không biết mì Quảng “đúng chất” thì nó phải như thế nào, ăn “đúng” thì phải ra làm sao, và cũng không ăn rau nên không nhận xét về mấy vụ đó. Chỉ nhận xét yếu tố quan trọng nhất là ngon hay không. Ôi ngon, ngon, ngon!!! Mình vốn không có ấn tượng tốt với mì Quảng, mà ăn thấy ngon quá chừng. Miếng sườn mềm mà không bở. Thịt gà dai dai dòn dòn. Nêm nếm phần thịt đậm đà mặn mà trong khi nước dùng lại ngọt thanh. Nói chung là rất thích!

Lần thứ hai quay lại với một người bạn khác. Lần này thì bạn mình gọi mì Quảng đặc biệt (nghĩa là tô thập cẩm), còn mình gọi mì Quảng sườn và lòng gà (vì mình thích lòng gà). Nhận xét là lòng gà thì không ngon lắm, vì hơi nhiều so với tô mì và quá nhiều gan.


Mì Quảng sườn và lòng gà


Mì Quảng đặc biệt (thập cẩm)


Bánh tráng


Nước dùng

Ngoài mì Quảng ra, quán còn bán các món ăn miền Trung như tré, hến xúc bánh tráng, bún cá thu, vv, tuy nhiên một bạn khác của mình nhận xét là các món khác không đặc sắc như mì Quảng. Cái này chưa ăn nên chưa thể nhận xét, nhưng cứ để ý kiến đó cho mọi người tham khảo, vì chỉ riêng cái món mì Quảng của quán cũng đủ để phải ghé một lần cho biết. Quán nằm cùng con hẻm với Miến Gà Kỳ Đồng nổi tiếng từ lâu. Quán cũng nhỏ thôi, dạng quán gia đình, có sân đề xe miễn phí và không có máy lạnh, nhưng chỗ ngồi cũng thoải mái.

Nói chung rất khuyến khích tất cả mọi người (dù có mê mì Quảng hay không) ghé qua quán một lần cho biết. Thức ăn ngon (mì Quảng ngon) và giá cả cũng vừa túi tiền. Một phần mì Quảng khoảng 40K (tô đặc biệt). Các món khác thì 50K/100K một dĩa tùy dĩa to nhỏ.

HÀN PHỐ
Địa chỉ: 14/40D Kỳ đồng, P.9, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: (08) 2247 0550 – 0913 106 700